top of page

VTVlive tổ chức thành công chuỗi sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty

Vào ngày 11-13/07 vừa qua, toàn thể CBNV VTVlive đã cùng nhau tham gia Hải trình 'Chạm tới Kì quan' với rất nhiều hoạt động đáng nhớ.




Chuyến đi kéo dài 3 ngày 2 đêm tại Vịnh Hạ Long với chuỗi sự kiện bao gồm: Đêm Gala 'Chạm tới Kì quan'; After Party 'Đêm nhạc trên mây'; Team Building 'Chạm tới Kì quan, ngập tràn hứng khởi' cùng hải trình 'Lạc giữa Kì quan' đã diễn ra thành công tốt đẹp nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV VTVlive.





Cảm ơn BLĐ công ty đã tạo điều kiện để toàn thể CBNV có một chuyến đi thật sự ý nghĩa. Cảm ơn tất cả anh em VTVlive, BTC & đội văn nghệ, từ những người phụ trách trực tiếp chương trình cho đến những người thầm lặng phía sau đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực để tạo nên một chuyến đi trọn vẹn, đầy áp những khoảnh khắc hạnh phúc và dấu ấn riêng làm nên thương hiệu VTVlive.





Hải trình 'Chạm tới Kì quan' kỷ niệm 11 năm ngày thành lập công ty đã chính thức khép lại nhưng có lẽ những dấu ấn mà ngày 11/07 năm nay mang tới vẫn sẽ còn in đậm trong mỗi VTVlivers. Đây chắc chắn sẽ là cú hích lớn để tạo nên một VTVlive ngày càng gắn kết, lớn mạnh hơn trong tương lai.


bottom of page