top of page

"VTVlive Internship Program 2023" chính thức khởi động

Ngày 25/08 vừa qua, VTVlive chính thức mang đến cơ hội việc làm hàng đầu dành cho 30 bạn sinh viên từ trường Đại học FPT thông qua kỳ thực tập với nhiều trải nghiệm riêng biệt.



"VTVlive Internship Program 2023" - Một chương trình được thiết kế độc bản dành riêng cho các sinh viên năm cuối và những bạn chưa có kinh nghiệm nhưng đam mê yêu thích phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ số.



Chương trình thực tập kết hợp giữa lý thuyết cùng thực tiễn sẽ mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm cũng như phát triển toàn diện cho các bạn sinh viên trên cả nước. Ngay sau khi trở thành thực tập sinh tại VTVlive, các bạn sinh viên sẽ được tham gia làm việc và đạo tạo tại các bộ phận và Trung tâm trự thuộc VTVlive.



Trong quá trình đào tạo, ngoài việc cung cấp các kiến thức chung cùng kỹ năng cần thiết, các bạn thực tập sinh sẽ được đánh giá sát sao để kịp thời đào tạo, bồi dưỡng và troa giải cho Thực tập sinh xuất sắc nhất với tổng giá trị giải thưởng lên dến 50 triệu đồng. Đồng thời được thỏa sức tham gia hoạt động thể thao, bonding hàng tuần cùng các VTVlivers. Kết thúc quá trình đào tạo, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được đề nghị làm việc chính thức tại Công ty.




Hy vọng rằng 4 tháng thực tập tại VTVlive của cấc bạn sinh viên FPT sẽ thật đáng nhớ, là nền tảng vững chắc để các bạn vững bước tới tương lai.

bottom of page