top of page

VPlay ra mắt siêu phẩm game nhập vai Đấu Thần Tuyệt Thế

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Đấu Thần Tuyệt Thế Mobile - Một sản phẩm vô cùng tâm huyết từ NPH Vplay thuộc VTVlive đã chính thức ra mắt cộng đồng để game thủ có thể bắt đầu hành trình tu luyện của mình.



Đấu Thần Tuyệt Thế mở ra một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc cho người chơi thỏa sức du ngoạn và tự viết nên câu chuyện cho riêng mình, đây mới là chất nhập vai mà một tựa game tiên hiệp cần phải có.


Từ bối cảnh cho đến các NPC trong game đều được thiết kế sắc nét, có hồn khiến cho việc khám phá và tương tác với thế giới xung quanh trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Thêm vào đó dàn nhân vật để người chơi hóa thân vừa đa dạng về số lượng, phong cách, lại biến hóa trong lối chơi giúp game thủ dễ dàng chọn được một môn phái phù hợp nhất với sở thích lẫn tính cách của mình, từ đó dễ dàng hòa mình vào thế giới tiên hiệp của game.



Bước chân vào Đấu Thần Tuyệt Thế, game thủ sẽ bắt đầu hành trình tu luyện để đạt đến cảnh giới cao nhất của tiên nhân, đây là hành trình hết sức gian khổ đòi hỏi sự nỗ lực và kiên trì mới có thể gặt hái được thành quả. Đạt được Lĩnh Vực không chỉ giúp game thủ nâng cao lực chiến, sở hữu thêm tuyệt kỹ của từng loại Lĩnh Vực mà còn thay hình đổi dạng cho nhân vật với những hiệu ứng cực ngầu khẳng định đẳng cấp trong Đấu Thần Tuyệt Thế VPlay.



Bên cạnh thế giới tiên hiệp rực rỡ, Đấu Thần Tuyệt Thế còn là thiên đường của dân cày với các tính năng đa dạng, hấp dẫn để game thủ không bao giờ cảm thấy chán. Người chơi có thể phát triển nhân vật theo nhiều hướng khác nhau nhờ tính năng mạnh hóa phong phú, chuyên sâu, không bó hẹp họ trong bất kỳ khuôn khổ nào.



Có thể nói với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trên mọi phương diện, Đấu Thần Tuyệt Thế đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng, hứa hẹn là một lựa chọn đầy lý tưởng cho các fan của thể loại nhập vai tiên hiệp trong thời điểm này.

bottom of page